6 cuốn sách về ngành spa dành cho tín đồ làm đẹp


Sách về ngành spa giúp các bạn có cơ hội tiếp cận lượng thông tin đa dạng và chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Qua đó hiểu rõ bản chất của ngành nghề cũng như tiếp thêm động lực để học nghề và làm việc. Mời bạn đọc khám phá 6 cuốn sách gối đầu giường mà mọi tín đồ làm đẹp đều phải có.

Vũ Điệu Của Làn Da – Okyanmama

Cô Okyanmama đã thành công trong việc truyền tải bí quyết chăm sóc sắc đẹp như người Nhật thông qua cuốn sách về ngành spa là Vũ Điệu Của Làn Da. Để thuyết phục người đọc, sách chia sẻ tường tận kiến thức liên quan đến cơ mặt, cấu trúc da, cộng hưởng với nhiều dạng bài tập để mô tả vấn đề rõ hơn.

Sách Vũ Điệu Của Làn Da truyền tải bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả
Sách Vũ Điệu Của Làn Da truyền tải bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả

Trên thực tế, người Nhật thường có xu hướng đầu tư vào sự bền vững dài hạn. Do đó, khi áp dụng bài tập và phương pháp trong sách bạn sẽ không thể nhận được hiệu quả tức thời. Tuy nhiên, nếu kiên trì mỗi ngày thì sắc đẹp sẽ được nâng tầm một cách an toàn, hiệu quả. Về cơ bản, nội dung trong sách của cô Okyanmama được thiết kế dành cho cả chuyên viên làm đẹp lẫn người chưa có kiến thức về da.

Thông tin về sách:

Công ty phát hành Stylory
Ngày xuất bản 30/08/2017
Kích thước 15.5 x 21 cm
Dịch Giả Nguyễn Ngọc Anh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 128
Giá thành  ‎109.000đ – 120.000đ

Phù Thủy Sắc Đẹp – Michelle Phan

Nếu là người yêu thích đọc sách về ngành spa, makeup hoặc học làm đẹp thông qua Youtube thì chắc hẳn Michelle Phan không phải là cái tên xa lạ đối với bạn. Cuốn sách Phù Thủy Sắc Đẹp là nơi mà chị dành toàn bộ tâm huyết để gói ghém và chia sẻ đầy đủ kiến thức về makeup, chăm sóc cơ thể, chăm sóc đời sống, chăm sóc da,…

Sách Phù Thủy Sắc Đẹp cung cấp kiến thức làm đẹp hữu ích
Sách Phù Thủy Sắc Đẹp cung cấp kiến thức làm đẹp hữu ích

Đối với những bạn vừa mới vào nghề hoặc đang mong muốn tìm hiểu cơ bản về làm đẹp thì cuốn sách này là sự lựa chọn hoàn hảo. Nội dung sẽ giúp bạn nhận thức rõ ràng về cái đẹp mà mỗi người nên đầu tư và chăm chút hàng ngày. Mặc dù là cuốn sách đầu tay nhưng Michelle Phan đã thành công khi đưa Phù Thủy Sắc Đẹp đến với rất nhiều đọc giả trong và ngoài nước.

Thông tin về sách:

Tên nhà cung cấp FIRST NEWS
Năm xuất bản 2017
Kích thước 18 x 23.5 cm
Dịch Giả Lê Ngọc Linh , Lê Hương Mai
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 230
Giá thành  ‎200.000đ – 300.000đ

Để yên cho da khỏe đẹp – Sandy Skotnicki

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, bác sĩ Sandy Skotnicki đã tiếp xúc với hàng ngàn ca bệnh liên quan đến da. Đó là lý do vì sao bà ra mắt cuốn sách Để yên cho da khỏe đẹp nhằm mục tiêu cung cấp kiến thức để bạn đọc áp dụng phương pháp nuôi dưỡng da khỏe đẹp tự nhiên, hiệu quả.

Sách Để yên cho da khỏe đẹp mang đến kiến thức nuôi dưỡng làn da
Sách Để yên cho da khỏe đẹp mang đến kiến thức nuôi dưỡng làn da

Cuốn sách tư vấn phương pháp lựa chọn mỹ phẩm làm đẹp cho da để tránh tình trạng bị phát ban, dị ứng, kích ứng, eczema,… Điều này có thể sẽ làm nhiều người bất ngờ về sự sai sót trong cách họ chăm sóc và vệ sinh da mỗi ngày. Đây là một trong những quyển sách về ngành spa xứng đáng để bạn đầu tư nếu muốn hiểu rõ về da.

Thông tin về sách:

Tên nhà xuất bản Dân trí
Năm xuất bản 2019
Kích thước 16×245 cm
Dịch Giả Vũ Linh
Số trang 312
Giá thành ‎120.000đ

Các hoạt chất Mesotherapy ứng dụng trong da liễu thẩm mỹ

Xuyên suốt nội dung cuốn sách “Các hoạt chất Mesotherapy ứng dụng trong da liễu thẩm mỹ” sẽ mô tả chi tiết về phương pháp Mesotherapy ứng dụng vào điều trị thẩm mỹ. Quyển sách giúp các kỹ thuật viên ngành làm đẹp hiểu rõ bản chất của cơ chế tác động, cơ sở khoa học, chỉ định liều lượng và một số yếu tố cần lưu ý khi áp dụng hoạt chất này.

Sách Các hoạt chất Mesotherapy ứng dụng trong da liễu thẩm mỹ cho chuyên viên
Sách Các hoạt chất Mesotherapy ứng dụng trong da liễu thẩm mỹ cho chuyên viên

Trên thực tế, do việc lựa chọn và phối hợp hiệu quả các hoạt chất trong quá trình làm đẹp là điều vô cùng phức tạp. Bắt buộc bạn phải có kiến thức chuyên môn sâu sắc và kinh nghiệm lâm sàng tích lũy trong thời gian dài. Vì thế, quyển sách ra đời với mục tiêu giúp cho đọc giả rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, qua đó áp dụng vào công việc thẩm mỹ hiệu quả.

Thông tin về sách:

Công ty phát hành Công ty TNHH Dược Sĩ Tiến
Tên nhà xuất bản Nhà xuất bản y học
Năm xuất bản 2019
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 342
Giá thành 350.000đ – 385.000đ

Khoa học về làn da – DS.Phạm Minh Tiến

Tiếp tục đến với một cuốn sách về ngành spa do Công ty TNHH Dược Sĩ Tiến phát hành. Khoa học về làn da là tài liệu về chuyên ngành thẩm mỹ cung cấp những kiến thức căn bản nhất, giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về điều trị thẩm mỹ, chăm sóc da,… Thậm chí bạn không cần là một chuyên viên vẫn có thể tham khảo để biết cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Sách Khoa học về làn da cung cấp kiến thức căn bản nhất về chăm sóc da
Sách Khoa học về làn da cung cấp kiến thức căn bản nhất về chăm sóc da

Nội dung bao gồm 6 phần với 25 chuyên đề, cuốn sách sẽ đồng hành cùng đọc giả đi từ những điều đơn giản như chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và cách thức vệ sinh da. Đồng thời tạo cho các bạn một thói quen chăm sóc da khoa học mỗi ngày.

Thông tin về sách:

Công ty phát hành Công ty TNHH Dược Sĩ Tiến
Tên nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản 11/2018
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 305
Giá thành 289.000đ

Kinh thánh dưỡng da – Chizu Saeki

Làm đẹp đúng cách không chỉ là vấn đề về cơ hội trong công việc, cuộc sống mà còn đóng vai trò quan trọng giúp sức khỏe cải thiện mỗi ngày. Cuốn sách về ngành spa là “Kinh thánh dưỡng da” do tác giả Chizu Saeki biên soạn đã giải mã tường tận về kinh nghiệm, bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Đây là tác phẩm gây tiếng vang ở khắp nước Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới.

Sách Kinh thánh dưỡng da là tài liệu gối đầu giường của tín đồ làm đẹp
Sách Kinh thánh dưỡng da là tài liệu gối đầu giường của tín đồ làm đẹp

Chizu Saeki mang đến góc nhìn chuyên môn thay đổi hoàn toàn cách nhận thức của nhiều chị em về phương pháp chăm sóc da. Không những cung cấp lý thuyết, bài tập trong sách còn giúp nhiều người nâng tầm sắc vóc, cải thiện máu huyết và tăng năng suất làm việc. Tinh hoa trong sách là cả quá trình 35 năm với nghề làm đẹp được tác giả đúc kết và truyền đạt chi tiết.

Thông tin về sách:

Tên nhà cung cấp Skybooks
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Năm xuất bản 2019
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 162
Giá thành 105.000đ

Như vậy là chúng tôi đã khái quát thông tin của 6 cuốn sách về ngành spa nổi tiếng nhất hiện nay. Góp phần giúp bạn đọc có được góc nhìn tổng quan trước khi chọn mua tác phẩm phù hợp. Bạn có thể tìm đọc cả 6 cuốn để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết liên quan:

4/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan